RSS

నా ప్రేమ 6 (కొనసాగింపు)

06 Jul
ఎక్కడ కలవాలన్నది వివదిచం ఏడుగంటలు 
ఎక్కేసి వచేసుంటాం ఏడు కొండలు 
ఎక్కాడన్నది నిస్చయించం 
ఎలా అన్నది ఆలోచించాం 
 
వచ్చింది నా చెలి పిలుపు
కలుసుకోవడం లో పెద్ద మలుపు 
రేపే కలుద్ధామన్నది
నాకు వీలవుతుందా అని కోరింది 
 
వెంటనే తెలిపాను సమ్మతం 
నా కోరిక అవ్వబోతుంది నిజం 
సెలవు కావాలని అభ్యర్ధన పెట్టాను 
కలవబోతున్న అందంతో గంతులేసాను
 
సత్యం సినిమాస్ వాకిలి 
ఈరోజు కలుస్తుంది నా చెలి  
వీస్తుంది వేడి గాలి
కావాలి నాకు తన కౌగిలి
 
ఇరువురిలోను తుళ్ళింత
మదినిండా గిలిగింత
చూపిస్తాను తనకు నా ప్రేమంతా
ఈరోజు నుంచి తనవాదినవుతా
 
క్షణాలు యుగాలాయే
కళ్ళు తన రాకకై ఎదురు చూసే
ఇంకొద్ది సేపట్లో వచేస్తానని తను కబురు పంపే
మదినిండా తపన అల్లుకు పోయే
 
శిలనయ్యా ఒక క్షణం
నా ప్రేమను చూసిన తరుణం
నవ నాడులు స్తంబించే
నన్ను నేనే మరిచిపోయే
 
వచ్చింది చిరునవ్వు
మొదలాయే వికసింపు
ఇదేనేమో తొలివలపు
విన్నది నాకు  తీయటి పిలుపు
 
లోనికి వెళ్ళాం
కబుర్లు చెప్పుకున్నాం
ప్రేమను పంచుకున్నం
మనసార నవ్వుకున్నాం
 
నా చెలి మనసార నవ్వినా సంతోషం
తన దుఖ్ఖాన్ని తగ్గించిన ఆనందం
వచ్చింది నాకు సందేహం
ఇదేనా నా ప్రేమను చెప్పే సందర్భం???
 
తెర మీద ఏం మాయ చేసావే
నీవు ఏం మాయ చేసావే
నీ కోసమై తపించేలా చేసావు
నే కొరకై బ్రతకేలా చేసావు
 
చూడలేదు తీరని
చూస్తూనే ఉన్నాను నా చెలిని
క్షణం ఆగకుండా చూడాలని ఉంది
రెప్పార్పడం కూడా నాకు మరచింది
 
తీసుకోచాను చిరుతిండి
నా చేతితో తినిపించమంది
ఈనాటికి నాకీ అద్రుష్టం కలిగింది
దేవుడికి మనసు ధన్యవాదాలు తెలిపింది
 
తన తో ఉన్నదీ మూడు గంటలే
గడిచినట్టు తెలిసింది మూడు క్షణాలే
తనతో ఆ ఫై ఉండలేని పరిస్థితి
వెళ్ళాలి నా స్నేహితులతో ఊటీ
 
కదిలాను నా స్థావరానికి
వేల్లోస్తానని నా చెలికి
కన్నీటి వీడ్కోలు పలికింది
మనసారా చిరునవ్వు చిందించింది
 
తన జ్ఞ్యాపకమే ప్రతిక్షణం
వెళ్లాలని అనిపించలేదు తక్షణం
వెళ్ళాక తప్పలేదు మరుక్షణం
తనతోనే ఇక గడపాలన్నది నా లక్ష్యం
 
ఒక పక్క ఎనలేని సంతోషం
మరో పక్క కానరాని దుఖ్ఖం
ఏమో తెలియని మర్మం
ఇదేనా ప్రేమ మహత్యం
 
వెళ్ళాను ఊటీకి స్నేహితులతో
తీసుకేల్లను మధురానుబూతులు నాతో
తనతో ఉన్న క్షణాలే అనుక్షణం నాలో
తనపి ప్రేమ పెరుగుతూనే ఉంది లోలో ……………. కొనసాగుతుంది
 
Leave a comment

Posted by on July 6, 2011 in Na Prema, Telugu Verses

 

Leave a comment